Bất động sản hàng hiệu hấp dẫn giới thượng lưu

Bất động sản hàng hiệu đang là một sản phẩm có lượng cầu cao, làm nên giá trị của loại hình bất động sản này thêm đắt đỏ. Với nền kinh tế phát triển mạnh, như hiện nay, đã và đang tạo nên sự gia tăng nhanh chóng về số lượng của giới nhà giàu Việt Nam, họ bỏ qua vấn đề giá cả cao để săn đón bất động sản hàng hiệu, cái mà có thể đem đến cho họ nhiều lợi ích khác.

Bất động sản hàng hiệu là gì ?

Bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) là một loại hình dự án nhà. Ở đó đơn vị phát triển dự án hợp tác với một thương hiệu danh giá. Tạo ra những sản phẩm bất động sản đẳng cấp. Có những trải nghiệm, chất lượng ngoài mong đợi.

Đây là một phân khúc bất động sản được hình thành cho người giàu và người siêu giàu. Đồng thời cũng là một biểu tượng thể hiện sự đẳng cấp và địa vị của chủ sở hữu. Những tín đồ hạng thương gia hướng đến một mục tiêu phong cách sống khác biệt trên mọi phương diện.

Giới thượng lưu là những ai ?

Bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu – Cuộc sống thượng lưu

Giới thượng lưu là tầng lớp gồm những người nắm giữ địa vị xã hội cao. Thường là các nhân vật giàu có trong xã hội. Đồng thời, đôi khi họ cũng nắm trong tay quyền lực chính trị.  
Với lợi thế về kinh tế. Tầng lớp thượng lưu này sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn cho các sản phẩm và dịch vụ. Họ đề cao các hoạt động và lối sống tích cực, khỏe mạnh, thư thái, gần gũi với thiên nhiên. Giúp con người tái tạo năng lượng và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ngôi nhà phải thể hiện đẳng cấp gia chủ, giữa một không gian khép kín, đồng bộ với chuỗi tiện ích đẳng cấp giữa một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.
Tiêu chí “kén nhà” của họ cũng được nâng tầm. Thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng ngắn, giờ đây xu hướng của giới thượng lưu, giàu có và thành đạt thường chọn cho mình không gian nghỉ dưỡng tại nhà, tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện nghi với không gian xanh mát ngay ngưỡng cửa.

Sự hấp dẫn từ
bất động sản hàng hiệu

Theo giới chuyên gia, đẳng cấp, giá trị mà một bất động sản mang lại mới là yếu tố quan trọng nhất thu hút sự quan tâm của giới thượng lưu, thay vì giá tiền. Do đó, họ sẵn sàng chi số tiền lớn để sở hữu các bất động sản không chỉ có giá trị lớn mà còn cần hội tụ đầy đủ các yếu tố về vị trí, phong cách thiết kế, tiện ích… cho đến những trải nghiệm sống thực sự đẳng cấp.

Bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu – Bến du thuyền

Những món vật chất hào nhoáng, mang giá trị trong thời gian ngắn giờ không còn là cách để giới thượng lưu định danh phong cách sống. Thay vào đó, họ dành sự quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe để sống khỏe, an lành, cùng sống sang mang một giá trị bền vững dài lâu.

Họ không còn xu hướng tập trung ở những nơi đông đúc, xầm uất. Họ lựa chọn những vùng ngoại ô, ven thành phố. Kiến tạo nên không gian sống yên bình, trong những dinh thự xa hoa mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Hiện nay, ở vùng ven các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, … Không khó để bắt gặp những biệt thự, dinh thự hạng cao cấp có giá hàng chục tỷ của những người đã lựa chọn cho mình cuộc sống yên bình song hành cùng đẳng cấp.

Đặc điểm vị thế
chất sống riêng của giới siêu giàu

Vị trí độc tôn – Giá trị độc bản

bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu – Vị trí độc tôn

Vị trí luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Vị trí của nó đều rất thu hút và hiếm có với những tầm nhìn tuyệt đẹp. Với những quỹ đất hiếm, nhất là ở những vị trí độc tôn, cho giới tinh hoa hội tụ.
Các dự án hầu hết đều xuất hiện ở cận thủ đô, thành phố lớn. Nhìn tổng thể, những khu nhà giàu trên thế giới đều có vị trí rất đặc biệt. Là những khu nằm ven biển, sông hồ hay nói cách khác là thành phố nằm trong lòng thiên nhiên.

Tiện ích cao cấp – Đầy đủ tiện nghi

Tiện ích cao cấp
Bất động sản hàng hiệu – Tiện ích cao cấp

Còn gì tuyệt vời hơn việc sáng thức dậy có thể tập thể dục tại công viên riêng biệt, trường học trong khuôn viên khu đô thị, bệnh viện gần nhà tiện cho việc khám, chữa bệnh, … Bao quanh bởi những tiện ích ngoại khu hạng sang, đẳng cấp. Thể hiện sự khát khao đẳng cấp và địa vị của những chủ nhân danh giá.

Giá trị sống Khác biệt – Đẳng cấp
Bất động sản hàng hiệu Fenice

Không nằm ngoài dòng chảy tất yếu của thị trường và nhu cầu của khách hàng. Đô thị xanh đẳng cấp ven sông Fenice sinh ra để đáp ứng mong đợi của nhà đầu tư. Tạo ra giá trị về không gian sống hòa mình với thiên nhiên ven sông đẳng cấp và khác biệt.

Bất động sản hàng hiệu
Bất động sản hàng hiệu – Fenice Nhơn Trạch

Fenice thu hút khách hàng đầu tư nhờ vị trí đắc địa. Cùng với đó Fenice phát triển hệ thống tiện ích đẳng cấp và độc nhất như: Công viên bờ sông rộng 6 ha, Trung tâm thương mại, Hệ thống trường học đạt tiêu chuẩn, Bệnh viện, Bến du thuyền triệu đô, …

Fenice Nhơn Trạch
Bất động sản hàng hiệu – Fenice Nhơn Trạch

Tổng quan Fenice – Bất động sản hàng hiệu

Tên dự ánFenice
Vị tríXã Long Tân, Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
Chủ đầu tưCông ty cổ phần đầu tư FreeLand
Đơn vị phát triểnCông ty CP Tập đoàn BĐS TLM
Loại sản phẩmđất nền Nhà phố, shophouse, biệt thự
Diện tích dự án125 ha
Diện tích5x25m,7x25m, 15x25m, 18x25m, 20x25m.
Tiện íchkhu vui chơi trẻ em, khu BBQ, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng, spa, khu thể thao, sân golf, trường học,…
Giá bán dự kiến14 – 29 triệu/m2
 Hotline0903 701 139

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.